Skip to main content
Switch Language
  • Thông cáo báo chí

UL Solutions thông báo triển khai đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng

Hôm nay, UL Solutions Inc. (“UL Solutions”) đã thông báo triển khai đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (“IPO”) với 28.000.000 cổ phiếu phổ thông Loại A và bắt đầu chuỗi sự kiện giới thiệu cho đợt IPO này.

UL Solutions logo

April 2, 2024

NORTHBROOK, ILLINOIS – Ngày 2 tháng 4 năm 2024Hôm nay, UL Solutions Inc. (“UL Solutions”) vừa thông báo triển khai đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (“IPO”) với 28.000.000 cổ phiếu phổ thông Loại A và bắt đầu chuỗi sự kiện giới thiệu cho đợt IPO này. Giá IPO dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 26,00 đến 29,00 USD mỗi cổ phiếu. Đợt phát hành này toàn bộ là cổ phiếu thứ cấp được bán bởi UL Standards & Engagement, một tổ chức phi lợi nhuận hiện đang là cổ đông duy nhất của UL Solutions. Tổ chức bảo lãnh sẽ có quyền chọn trong vòng 30 ngày để mua thêm tối đa 4.200.000 cổ phiếu phổ thông Loại A từ UL Standards & Engagement. UL Solutions không chào bán bất kỳ cổ phiếu phổ thông Loại A nào trong đợt phát hành đề xuất kể trên và sẽ không nhận về bất kỳ khoản tiền nào thu được từ việc bán cổ phiếu. UL Solutions đã được cho phép niêm yết cổ phiếu phổ thông Loại A trên Sàn giao dịch chứng khoán New York với mã cổ phiếu “ULS”. 

Goldman Sachs & Co. LLC và J.P. Morgan (thứ tự nêu tên đơn thuần là theo bảng chữ cái) đang giữ vai trò là đơn vị quản lý sổ sách chính, còn BofA Securities là đơn vị quản lý sổ sách. Citigroup, Jefferies và Ngân hàng Đầu tư UBS đóng vai trò là đơn vị quản lý sổ sách bổ sung cho đợt phát hành đề xuất này. Baird, Raymond James, Stifel, Wells Fargo Securities, William Blair, AmeriVet Securities, Bancroft Capital, Cabrera Capital Markets LLC, Loop Capital Markets và R. Seelaus & Co., LLC đóng vai trò là các đơn vị đồng quản lý cho đợt phát hành đề xuất này.

Thông tin cho đợt phát hành đề xuất này sẽ chỉ được truyền tải qua bản cáo bạch. Sau khi cáo bạch sơ bộ được hoàn tất, nhà đầu tư có thể lấy bản sao từ: Goldman Sachs & Co. LLC, Người nhận: Phòng phụ trách cáo bạch, 200 West Street, New York, NY 10282, qua điện thoại: (866) 471-2526, qua fax: 212-902-9316 hoặc qua email: prospectus-ny@ny.email.gs.com và J.P. Morgan Securities LLC, Đơn vị phụ trách: Broadridge Financial Solutions, 1155 Long Island Avenue, Edgewood, NY 11717, qua điện thoại: (866) 803-9204 hoặc qua email: prospectus-eq_fi@jpmchase.com.

Báo cáo đăng ký theo Mẫu S-1 liên quan đến đợt phát hành đề xuất các chứng khoán này đã được nộp lên Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ, nhưng vẫn chưa có hiệu lực. Không được bán các chứng khoán này và cũng không được chấp nhận các đề nghị mua trước thời điểm báo cáo đăng ký có hiệu lực. Thông cáo báo chí này sẽ không cấu thành đề nghị bán hoặc mời chào mua các chứng khoán này, cũng như sẽ không có bất kỳ giao dịch bán nào đối với các chứng khoán này ở bất kỳ bang hoặc khu vực pháp lý nào mà hành động chào bán, mời chào mua hoặc giao dịch bán đó sẽ là bất hợp pháp trước khi đăng ký hoặc đủ điều kiện theo luật chứng khoán của bang hoặc khu vực pháp lý đó.

Giới thiệu về UL Solutions

Là doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực khoa học ứng dụng về an toàn, UL Solutions biến các thách thức về an toàn, bảo mật và bền vững thành cơ hội cho khách hàng ở hơn 100 quốc gia. UL Solutions cung cấp dịch vụ thử nghiệm, kiểm tra và chứng nhận, cùng với các sản phẩm phần mềm và dịch vụ tư vấn để hỗ trợ hành trình cải tiến sản phẩm và phát triển kinh doanh cho khách hàng. Dấu chứng nhận UL là biểu tượng được công nhận rộng rãi, thể hiện sự tin tưởng vào sản phẩm của khách hàng và phản ánh cam kết kiên định của Công ty trong việc không ngừng thực hiện sứ mệnh đảm bảo an toàn. Chúng tôi giúp khách hàng cải tiến, ra mắt các sản phẩm và dịch vụ mới, tìm hướng đi trong thị trường toàn cầu và chuỗi cung ứng phức tạp, đồng thời phát triển một cách bền vững và có trách nhiệm hướng về tương tai.

Liên hệ:
 
Truyền thông:
Kathy Fieweger
Phó chủ tịch cấp cao – Truyền thông
Kathy.Fieweger@ul.com
312-852-5156